BLOG

Cách mạng...tủ đồ

Cách mạng...tủ đồ

💌 Cả hơn 2 năm nay, ngày nào mở tủ đồ ra Trang cũng nhức đầu suy nghĩ hôm nay mặc gì. Mà có phải Trang chẳng mua sắm quần áo thời trang gì đâu. Trang thích sưu tầm thời trang thiết kế, yêu thích những phong cách thời trang thịnh hành. Tháng nào đi công tác Trang cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi dạo hết phố này đến phố kia rước về cả vali quần áo giày dép túi xách các loại. Mua vì sợ không có dịp để quay lại mua. Mua vì muốn thưởng cho mình cái gì đó sau mấy ngày làm việc căng thẳng. Mua vì lỡ lúc cần không có mà dùng. Mua vì có khả năng mua. Mua vì giữa chốn phồn hoa đô thị, một mình cô đơn quá không đi shopping thì làm gì cho hết thời gian... 😂😂😂

Ôi vô vàn lý do để shopping. Mà chung quy Trang có cần phải tìm cái lý do nào đâu! Trang độc lập về tài chính, công việc thăng tiến vèo vèo, mỗi ngày gặp gỡ khách hàng, đối tác bạn bè thì phải chỉnh chu chứ! Phụ nữ có nhu cầu, có khả năng làm đẹp thì cứ thoả sức mà chăm chút bản thân trước nè!

Vậy rồi tháng trước khi hai vợ chồng Trang dọn sang căn hộ khác, chồng bảo Trang để chồng sắp xếp đồ đạc, Trang cứ đi làm, nghỉ ngơi không phải lo gì. Tối hôm trước khi chuyển nhà, chồng kéo Trang vào căn phòng đầy thùng giấy đã được phân loại, bảo Trang xem trong các thùng kia có gì "lưu luyến" không. Trang mở liền 4 thùng giấy to đùng ra xem. Ối trời ơi toàn đồ mua chưa bao giờ sử dụng, còn nguyên nhãn mác. Bao ký ức ùa về! Bộ này mua trong chuyến công tác Singapore, túi kia rước về trong lúc lang thang sân bay Narita, đôi giày này về tay mình trong lúc rong ruổi Alexa. Lại còn nhiều món lục lọi mãi bộ nhớ chẳng ấn tượng được mình đã rước chúng về từ khi nào. Ơ, em có mua bộ này à?!! Ơ, sao lại có đến 3 bộ giống nhau thế này?!!! Chồng ơi chồng, sao toàn màu tối thui thế này. Cả bốn cái thùng giấy tối đen như mực. Thành quả của em bao năm rong ruổi là thế này sao?!!!!     

Chồng cười hiền, xoa đầu Trang âu yếm: "Em à, mỗi đợt công tác, em dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, khám phá chốn hay lạ của mỗi thành phố, không hay hơn cứ tranh thủ chạy đi shopping à?! Rước chi về cho nhiều, xách nặng mà về chẳng nhớ đến để dùng. Em thấy không, em đi shopping trong tâm trạng mệt mỏi sau ngày làm việc nên toàn mua những thứ tiện tay mà chẳng dùng. Việt Nam không thiếu thời trang thiết kế đẹp để em mua sắm đâu! Đã đến lúc em làm cuộc cách mạng thời trang cho chính mình rồi đó cưng ạ! 😘😘"

Thế là từ ngày hôm ấy, cuộc "cách mạng tủ đồ" của Trang đã trỗi dậy. Thêm chút màu lạ, thêm vài phong cách mới, bớt những phiên bản lặp lại bao năm. Mỗi buổi sáng thức dậy, Trang tươi vui chọn trang phục theo cảm xúc & sự kiện diễn ra trong ngày. Lâu lâu Trang lại bất ngờ xúc động với một hộp quà được gói thiệt đẹp để sẵn trong tủ đồ do chồng "bí mật" chọn cho. Mà các món anh chọn toàn những món tăng thêm gia vị cho tủ đồ vốn đã được cải thiện rất nhiều từ khi dọn về tổ ấm mới! 

💝 chia sẻ từ Hity:

🌺 hãy đi shopping thời trang khi tâm trạng vui vẻ, thời gian thoải mái để bạn đủ năng lượng & hứng khởi chọn lựa đúng những món đồ đẹp với bạn!

🌺 đừng ngần ngại thử những thiết kế khác với phong cách thường ngày của bạn. Thử đồ không mất gì cả, nhưng nếu không mạnh dạn thử, bạn có thể đã bỏ qua một thiết kế rất phù hợp với bạn!

🌺 trang phục màu trung tính đen, xám, xanh navy... giúp che khuyết điểm cơ thể, nhưng cứ xoay vòng với các màu đó bạn sẽ rất nhàm chán. Thỉnh thoảng chọn vài trang phục màu sắc một chút để tăng thêm gia vị thời trang.

🌺 tặng cho bản thân những món đồ làm tăng thêm năng lượng cho chính mình sau mỗi thành công của từng dự án trong công việc, trong gia đình, trong các mối quan hệ. 

 Hity - lifestyle your way
🏠HCM: 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1 | +84 90 9028 606
🏠NHA TRANG: 29 Hoàng Hoa Thám | +84 58 3817 840


#thoitranghity #dearhity #hity #hitylifestyle #hityvietnam #hityfashion #thoitrangthietke #thoitrangHity

Đang xem: Cách mạng...tủ đồ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng