BLOG

Cam Đất Terracotta đón Thu 2018

Cam Đất Terracotta đón Thu 2018

Màu cam - có thể mới nghe là nàng đã dội ngay vì e ngại tính nóng, nổi của màu này. Từ xưa giờ trong tủ quần áo của nàng đã bao giờ dung nạp một màu nóng vậy đâu!

Nhưng mà, nàng ạ, trang web Pinterest vừa công bố lượng tìm kiếm màu "Cam đất Terracotta" đã tăng 95% trong 6 tháng vừa qua. Không phải chỉ riêng nàng thích mặc màu trầm, phụ nữ tuổi 30 nói chung đều chọn tone trầm, nhưng xu hướng đang thay đổi đấy nàng ạ! Phụ nữ trên thế giới đang tìm kiếm tone màu nồng ấm của đất cho mùa thu năm nay.



Đầm đắp vạt Cam đất Terracotta thời trang Hity

Đầm đắp vạt Cam Đất Terracotta - Hity 2018


Cam đất Terracotta nồng ấm vừa đủ, trẻ trung vừa đủ, hiện đại chuyển mình từ các tone màu cam, đỏ cam đã trở nên quá quen thuộc trong làng thời trang. Cộng hưởng với xu hướng của thế giới hiện đại khát khao tìm kiếm những sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, các nhà tạo màu và tạo mẫu thời trang đã biến những cảm hứng từ màu của quế, sắc của những viên gạch cũ, chất của những chiếc lá mùa thu thành màu Cam Đất Terracotta, làm cho thời trang màu nóng dễ dàng được chấp nhận hơn. Khéo léo phối đồ một chút, nàng sẽ biến bộ trang phục Cam Đất Terracotta thành hình ảnh cuốn hút của chính mình.

Phối theo tone


Cam đất Terracotta

Hình ảnh Pinterest


Màu Cam Đất Terracotta phối chung với giày, túi xách, phụ kiện cùng tone cam tạo nên sự hài hòa dễ chịu. Phá cách hơn, nàng hãy mạnh dạn phối Cam Đất Terracotta với màu chocolate, hồng pastel để tạo nên nét tương phản trẻ trung cho bộ trang phục.


Phối Cam Đất Terracotta với Xanh Thiên Thai

Cam Đất Terracotta với Xanh Thiên Thai đã được quý cô thanh lịch Victoria Beckham lựa chọn. Và quả thực VB rất tinh tế khi phối 2 tone màu tưởng không ăn nhập gì mà lại tạo nên tính tương phản dịu ngọt cho bộ trang phục. 


Hình ảnh Pinterest

Phụ kiện chẳng bao giờ thừa

Với tone màu Cam Đất Terracotta vừa nóng, lại vừa mang hơi thở đất trời, nàng hãy mạnh dạn phối trang phục cùng nhiều phụ kiện để tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ.


Khuyên tai đẹp thời trang Hity

Trang sức đẹp tại Hity


Đang xem: Cam Đất Terracotta đón Thu 2018

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng