BLOG

Đi Tiệc là Nghệ Thuật

Đi Tiệc là Nghệ Thuật

Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity

Được mời đi ăn tiệc là một niềm vinh hạnh.


Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity


Ở quê Hity, mỗi lần có ai mời đi đám cưới, đi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi là các nàng vui lắm, lo chuẩn bị đầm đẹp váy đẹp tui xach trước cả tháng để đi tiệc phải thiệt đẹp, phải thiệt khác ngày thường. Nào là đi ra chợ chọn vải nè, đi đến thợ đo may nè, đi mua giày nè, đi sắm túi xách nữ nè. Ngày thường buôn bán đầu tắt mặt tối vậy chứ đến ngày đi tiệc là các nàng súng sính ra tiệm gội đầu, làm tóc, trang điểm rồi diện cái đầm dạ hội chuẩn bị cả tháng, thêm đôi giay dep gót cao điểm cái ví cầm tay, thiệt lung linh rạng rỡ hổng ai nhận ra luôn! Ngày đi tiệc, ai cũng khác thường ngày hay gặp nhau đầu làng cuối xóm, ai cũng đẹp, ai cũng rạng ngời. Chẳng vậy mà nhiều cặp đôi mới phải lòng nhau ngay từ phút đầu tiên anh nhìn thấy em bước vào sảnh tiệc! 


Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity 


Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity


Ở thành phố Hity đang sống, khâu chuẩn bị đi tiệc khác ở quê nhà. Vì giao thông khó khăn hơn, vì bận nhiều công việc khác nhau trong ngày, vì chủ quan có nhiều lựa chọn mua sắm hơn, nên các nàng thường để cận ngày mới lo đi sắm sửa chuẩn bị quần áo cho buổi tiệc sắp đến. Tranh thủ giờ nghỉ trưa nàng chạy đi lựa bộ đầm dạ hội, kiếm cái ví cầm tay, tranh thủ buổi tối trên đường về nhà ghé trung tâm thương mại xem có gì phù hợp, hay tranh thủ nữa đêm chồng con ngủ rồi lên các trang mạng quen tìm mẫu mới. Mà có phải lúc nào cũng hên chọn được mẫu phù hợp đâu. Hôm sau vội gọi cho tiệm quen nhờ cứu, mà nhiều lúc gấp quá cũng không thợ nào dám nhận may hay sửa. Không ít nàng đến phút chót không tìm được gì lại lục lọi tủ đồ ra tìm cái đầm dạ hội năm nào mặc lại, với tâm trạng phập phồng hy vọng không có nhỏ bạn nào vô duyên phán cho câu sao mặc đồ cũ.


Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity 


Dù có khác nhau trong quá trình chuẩn bị, nông thôn hay thành thị, phố nhỏ hay phố lớn, phụ nữ luôn xuất hiện vô cùng kiêu sa, rạng ngời, cuốn hút tại các buổi tiệc. Các chàng thì chẳng mấy khi chăm chút mấy, chứ các nàng thì riêng vụ đi tiệc là những chuyên gia tạo hình ảnh cá nhân. Đi tiệc ai cũng mặc đầm đẹp, mình mặc xuề xoà coi sao được. Đi tiệc gặp gỡ bạn bè cũ mới, mình phải để ấn tượng tươm tất xinh đẹp chứ. Đi tiệc cơ hội mở ra bao nhiêu mối quan hệ mới, ấn tượng ban đầu không chỉnh chu thì quá dở!


Đi Tiệc là Nghệ Thuật | thoi trang Hity 


Đang xem: Đi Tiệc là Nghệ Thuật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng