BLOG

Khách Hàng tinh tế

Khách Hàng tinh tế

🌺 🌷 🌻 KHÁCH HÀNG TINH TẾ
Một trong những trăn trở của chị em khi mua hàng online là không an tâm về chất lượng. Nhiều khi hình ảnh đăng mạng lung linh ảo diệu, nhưng nhận hàng xong thì hỡi ôi vải xấu, đường may nhảy múa. Rất nhiều tình cảnh éo le các chị nhận hàng xong phải tìm cách cho hoặc dấu đi, chứ không muốn nhìn thấy cái đồ xấu hoắc ấy nữa! Hity nói đúng không nè! ;) ;) ;)


👗 Một bộ trang phục đẹp là kết quả hội tụ của những bàn tay và tình yêu nghề từ những người làm nên sản phẩm: thiết kế, cắt, may, kiểm tra chất lượng, tư vấn. Trong ngành thời trang, muốn đồ thấp giá có vô vàn lựa chọn, muốn đồ cao cấp cũng không thiếu thương hiệu. Nhưng có một thực tế mà Hity được các chị em khách hàng chia sẻ: "Đã mặc đồ may có đường kim mũi chỉ tỉ mỉ rồi không mặc được đồ may công nghiệp em à. Chị cũng mua nhiều, nhưng rồi thấy bỏ cũng nhiều, vì mặc vào lại cứ thấy đường may lệch chỗ này, vẹo chỗ kia, mặc cứ không tự tin sao đấy! Mà lỡ mua về rồi chẳng được đổi trả, chả biết làm gì với nó cả!"


💞💞💞 Tại Hity, từng sản phẩm được làm ra đều trải qua những khâu chọn lựa và QC kỹ lưỡng, từ đội thiết kế, đội cắt may kiểm tra từng sản phẩm khi ra lò, đến đội tư vấn tại từng cửa hàng sàng lọc và đào thải những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn đến tay khách hàng. Thiệt tình thì quy trình kiểm tra có khắt khe và tốn kém thời gian, nhưng mình khó với mình trước, khách hàng sẽ hài lòng khi nhận hàng, khỏi tốn kém phần trả hàng. Kết quả của quá trình khó là từ lúc ship đơn hàng đầu tiên đến giờ, Hity không bị khách nào chê chất lượng, kiểu dáng hay bị trả hàng cả. Khách hàng đến & tin yêu Hity vì sự kỹ lưỡng của toàn đội. Vải chọn không phải là loại quá xa xỉ, siêu đắt nhưng được kiểm tra kỹ tính tiện dụng, thời trang. Thiết kế thử đi thử lại để không ngừng cải tiến form dáng. Cắt may thủ công, thợ toàn thợ lành nghề chục năm cùng nhau chăm chút kỹ lưỡng tạo nên những trang phục sắc sảo, đàng hoàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của những khách hàng tinh tế.


❤️ Hity - lifestyle your way


Đang xem: Khách Hàng tinh tế

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng