BLOG

Tại sao phải mặc đẹp khi đi tiệc?

Tại sao phải mặc đẹp khi đi tiệc?

💌 Tối qua Hity đi dự 1 buổi tiệc cưới của anh bạn kết hôn cùng người bạn gái Nhật anh yêu khi cùng du học ở Mỹ. Chú rể lịch lãm trong bộ Tuxedo đen, cô dâu cuốn hút thanh tao trong bộ trang phục Kimono truyền thống màu Xanh Emerald, còn khách mời thì toàn bộ trong trang phục hoặc Đen, hoặc Xanh Emerald, hoặc Kem Hồng trang nhã của màu hoa anh đào. Không khí cả buổi tiệc thật đầm ấm, thân thiện, vui tươi mà không kém phần trang trọng. Khách mời đi tiệc dù không quen biết nhau nhưng cảm giác thật gần gũi trong không gian dịu ngọt của những tông màu được yêu cầu đặc biệt từ đôi uyên ương. 


Trang phục đi tiệc tuy có thể không đòi hỏi bạn phải chuẩn bị quá cầu kỳ, tốn kém nhưng phù hợp với không gian buổi tiệc sẽ mang đến cho bạn và mọi người chung quanh cảm giác vui tươi chan hòa. Đôi khi sự nổi bật tạo nên nhiều chú ý, nhưng nổi bật không đúng nơi đúng lúc lại trở nên quá khác biệt theo hướng không được thân thiện.

Đi tiệc người ta đẹp không lẽ mình không đẹp chỉ vì lười? Các chị em chịu khó chăm chút tí cho các bộ trang phục đi tiệc nha! Đẹp tươi ăn ảnh 



Hity - lifestyle your way
🏠HCM: 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1 | +84 90 9028 606
🏠NHA TRANG: số 7 lô 6 Hoàng Hoa Thám | +84 58 3817 840


#dearhity #hityoi #hity #hityvietnam #hityfashion #hitylifestyle#thoitrangvietnam #thoitrangthietke #thoitranghity

Đang xem: Tại sao phải mặc đẹp khi đi tiệc?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng