BLOG

Thần thái đi chơi Tết

Thần thái đi chơi Tết

Tối những ngày cuối năm, trời lành lạnh Hity tìm thứ gì hâm nóng, bèn xem show trình diễn nội y lớn nhất hành tinh :D . Không thể rời mắt khỏi màn hình vì các người mẫu nhìn quá ngất ngây con gà tây. Thân hình khỏe mạnh, cơ bắp cân đối, không dư miếng mỡ thừa nào, làn da rám nắng. Mà mê nhất là thần thái của các nàng, ánh mắt hút hết mọi ánh nhìn, đá nheo một cái là người xem đứng hình, mỉm cuời một cái là khán giả ngẩn ngơ. Chính vẻ tự nhiên, vui tươi của các nàng làm nên cái thần cho show diễn, nhìn còn phê hơn cả nhìn trang phục. 


Mà dàn người mẫu VS cũng không ít thiên thần đã 35 tuổi, 2 lần sinh nở, vẫn nóng bỏng chết người. Ai AQ thì bảo nghề của các nàng là làm mẫu, các nàng phải tập luyện giữ thân hình. Nhưng các thiên thần ấy lại là minh chứng rõ ràng cho việc có thể thao, có tập luyện thì dù có trải qua mấy lửa sinh nở vẫn sexy nhất hành tinh. Gừng càng già càng cay, gái một con trông mòn con mắt, càng đẻ càng đẹp :-D

Năm 2017 chị em tăng động lực tập luyện thể thao, nuôi dưỡng tinh thần, gìn giữ nét xuân phơi phới dù có ở độ tuổi nào nha!

Đang xem: Thần thái đi chơi Tết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng