BLOG

THU - mùa của bộ sưu tập hình

THU - mùa của bộ sưu tập hình

THU 🍂🌾 - mùa của bộ sưu tập hình


Thu đến dịu dàng quyến rũ lòng người bỏ bớt nỗi lo lại đằng sau, nhắc nhở ta rằng đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi du ngoạn năm châu. Khi tiết trời trở nên quyến rũ và ngập sắc vàng, lòng người mơ mộng tìm đến cõi mộng mơ. Giữa rừng thiên nhiên nhuộm vàng sắc lá thu, giữa những không gian cổ kính hoài niệm, giữa những công viên tràn màu vàng nồng ấm yêu thương, giữa những con đường phảng phất chất nghệ thuật điện ảnh, ta thả hồn để thư giãn, để nhớ về một ai đó từ lâu đã cất giấu trong lòng, để hít thở tái tạo năng lượng, để tìm nguồn cảm hứng mới, và để ...chụp những tấm hình để đời.


Đầm maxi | Thời trang thiết kế Hity


Thu quá quyến rũ để không thể không lưu lại thời khắc đẹp. Mùa thu các vùng ôn đới, nhiệt độ chưa xuống quá thấp, bầu trời lúc nào cũng trong xanh, những tấm hình dưới gốc cây ngân hạnh lúc nào đó sau này mở ra xem sẽ mang về biết bao nhiêu kỷ niệm hạnh phúc lâng lâng. Hình ảnh ta ngồi bên mặt hồ nước phẳng lặng, xa xăm ngắm nhìn những chiếc lá vàng nhẹ nhàng rơi rồi đây sẽ gieo vào lòng người bao cảm xúc an bình tĩnh lặng khi lật lại từng tấm hình du ngoạn.


Đầm maxi | Thời trang thiết kế Hity


Mùa thu thật khéo phô bày vẻ đẹp rực rỡ của mình qua phong lá đỏ, lá vàng, qua con đường bước đi mãi không chùn gối mỏi chân, lại càng tôn thêm màu của hoài niệm qua nhiếp ảnh. Dưới bầu trời xanh thẳm, dưới những ngọn núi xanh, dưới những tán lá vàng, con người tuy nhỏ bé nhưng vô cùng hoà quyện.



Mai này khi ngắm lại những tấm hình giữa trời thu, ta bồi hồi nhớ một thời mình đã lãng mạn.



Để có những shot hình xứng tầm mùa thu, nàng cũng cần chăm chút cho chính mình như mùa thu luôn chuẩn bị sắc màu rạng rỡ nhất khi xuất hiện, nàng nhé. Người đẹp, cảnh đẹp để lưu giữ mãi những cột mốc thời gian đời mình.
THU - bộ sưu tập từ Hity nguyện cùng nàng rong ruổi khắp thế gian, nàng chịu hem?

Đang xem: THU - mùa của bộ sưu tập hình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng