BLOG

Trắng - Đen: sự cân đối hoàn hảo

Trắng - Đen: sự cân đối hoàn hảo

Thời trang thiết kế Hity


Phụ nữ nghĩ về tất cả các màu sắc làm họ thay đổi mỗi ngày, nhưng lại quên đi những gam màu không sắc cũng không kém phần cuốn hút. Trắng và đen hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có, đó là sự cân đối hoàn hảo. Dưới cái hè rực rỡ và cái nóng oi bức giữa tháng 4 này, các cung bậc cảm xúc lại là những biến số bất ngờ.
Đó có thể là sự sốt ruột của cô nàng công sở khi phải chờ đợi dòng xe chậm chạp mà cái nắng trưa hè cứ ra rả. Đó cũng có thể là sự buồn bã và đăm chiêu của người mẹ trẻ khi phải tất bật chăm con và chẳng còn thời gian tìm cho riêng mình. Đó có thể là người phụ nữ thành đạt, đang rảo bước quanh những cửa hàng thời trang khu trung tâm kiếm một bộ cánh mới, vì lâu rồi người phụ nữ ấy chưa được ai trầm trồ khen “Nay chị mặc đẹp quá!”.


Thời trang thiết kế Hity


Thời trang thiết kế Hity


Thời trang thiết kế Hity


Bộ trang phục trắng tinh từ Hity mang trong mình vẻ đẹp cổ điển nhưng không lỗi thời, kiểu quần ống suông giúp đôi chân trông dài hơn, áo lưng bảng rời, cài dây khóa kéo và nút phía trước đem lại sự tự tin và điềm tĩnh, chắc chắn sẽ làm cô nàng đang loay hoay giữa dòng xe tấp nập kia trở nên thu hút hơn hẳn.
Các chi tiết nhỏ nhưng tiện nghi như túi mổ hai bên, túi giả phía sau, lót trong polyester mềm mại cùng màu chắc chắn sẽ làm người mẹ trẻ nọ cảm thấy thoải mái, không cần tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa, chỉ khoác lên bộ trang phục trắng Hity, người mẹ lại thêm tự tin để rảo bước đi thư giãn, đi gặp bạn bè sau những giờ chăm con.


Thời trang thiết kế Hity


Khi mà cuộc sống vội vã và nhiều cung bậc cảm xúc thế này, đấy là lúc nên thử làm mới mình với tông màu trắng đen.


Thời trang thiết kế Hity


Mùa hè nóng bức, công việc áp lực, tất bật chuyện chồng con…hãy tạm để sang một bên và tìm lại sự cân bằng với bộ trang phục trắng đen đầy tinh tế từ Hity.


Thời trang thiết kế Hity


Chất polyester cao cấp, mặt vải ánh nhẹ sang trọng như lụa sẽ làm tôn lên nét sang trọng, đây đích thực là bộ cánh phải có trong cánh tủ của chị doanh nhân đang trăn trở tình cho mình một phong cách mới, để cảm thấy niềm vui rạng ngời khi được mọi người thừa nhận gu ăn mặc.


Đang xem: Trắng - Đen: sự cân đối hoàn hảo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng