BLOG

Đón chào năm Quý Mão

Đón chào năm Quý Mão

Ngày cuối cùng của năm, một ngày đặc biệt, tất bật từ sáng sớm tinh mơ để cuối ngày mình lại thư thả, chầm chậm cảm nhận thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Một năm qua, không ít biến động, chẳng kém thăng trầm, vạn vật xoay chuyển, người người buồn nhiều vui cũng không ít.

Dẫu gì thì vũ trụ cũng vẫn gọi, và chúng ta cũng sẽ không ngừng đáp lại.

Hity chân thành cám ơn chị Hạnh, chị Uyên, chị Huyền, chị Vân, chị Hằng, và các chị tên kể ra sẽ từ A-Z luôn cho phép Hity đồng hành cùng các chị từ những ngày đầu tiên.

Hity trân trọng những giờ phút quý khách hàng ưu ái dành cho Hity. Chúng ta đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu thời gian thật tươi vui trong không gian thời trang của riêng mình.

Hity cảm tạ các đối tác, nhà cung cấp chịu khó chăm sóc cho những yêu cầu rất khắt khe và tiêu chuẩn cao vút từ Hity. Quý và thương biết bao sự kiên trỉ của các anh chị nhà cung cấp để mang đến những thước vải độc đáo đúng như những giấc mơ của Hity.

Hity cảm ơn những người bạn luôn âm thầm giúp đỡ, chê, chửi, khen, càm ràm, chấp nhận những điều tốt đẹp lẫn những việc dở hơi từ Hity. Những người bạn luôn chân thành từ trong tâm khảm.

Hity trân trọng và biết ơn hơn hết những thành viên đã và đang làm nên thương hiệu Hity. Chúng ta đã cùng nhau đạp sóng rẽ gió rất nhiều để bước đi vững vàng trên con đường thời trang bền vững của chúng ta. Những kỉ niệm ấy, và tương lai, chắc chắn không thể phai mờ.

Một năm mới, những câu chuyện mới, những  hành trình mới, những tác phẩm mới, tuyệt vời hơn, sẽ được xây dựng từ nền tảng chúng ta đã cùng nhau gầy dựng những ngày hôm qua.

Chúc năm mới hạnh phúc, sức khoẻ,  vạn sự hanh thông

❤️ Hity

Đang xem: Đón chào năm Quý Mão

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng