BLOG

Hoa Lys

Hoa Lys

Lys

Ai cũng mê lys, dù là người không yêu hoa. Lys là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới, được sử dụng trong hầu hết mọi lễ tiệc, và trang trí cho ngôi nhà sang trọng. 

Đây là loài hoa thuộc chi Lilium, họ Loa kèn. Nó là cây bản địa thuộc quần đảo của Ryukyu phía Nam Nhật Bản và Đài Loan, sau đó được du nhập vào châu Âu từ rất lâu đời. 

Màu sắc của hoa Lys rất đa dạng, từ trắng tinh khôi đến vàng rực rỡ, từ hồng phớt đến đỏ thắm. Hoa Lys có hình dáng đặc trưng, với những cánh hoa dài, mềm mại và mịn màng, nhìn dáng thôi đã thướt tha đài các lắm rồi. Vẻ đẹp diệu kỳ, gợi cảm và mạnh mẽ cùng sức sống bền bỉ của Lys mang lại cho người chưng hoa một năng lượng tràn đầy. 

Lys là một loài hoa quý phái, tinh khiết, thanh tao và cao quý. Từ đó, lys thường được dùng trong các đám cưới, lễ hội tôn giáo hoặc các dịp đặc biệt khác để thể hiện sự thanh cao và tinh khiết. 

Lys cũng được coi là biểu tượng của thành công và may mắn. Người ta thường tặng nhau hoa lys như một lời tán thưởng cho sự thành công của người được tặng, đồng thời thay lời chúc nhau tiếp tục thành công trong tương lai. 

Và với những người đang yêu, lys là chân ái của tình yêu, sự lãng mạn và chung thủy. Các quý ông tinh tế thường tặng người yêu, vợ hoa lys trong các dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình. 

Hoa Lys cũng được dùng để làm thuốc. Theo Đông y, hoa Lys có tác dụng giải độc, tiêu viêm, giảm đau, an thần.

 

 

Đang xem: Hoa Lys

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng