BLOG

Luxleisure - Thời trang "Sang Lười"

Luxleisure - Thời trang

Luxleisure có thể được xem là thời trang cho những ngày bạn không muốn động não động tay động chân quá nhiều vào tủ quần áo, nhưng bạn vẫn luôn giữ phong cách chỉnh chu, không xuề xòa của chính mình. Với những item "Sang Lười", bạn chọn phong cách thoải mái tự nhiên cuốn hút, quyến rũ của phụ nữ hiện đại.

Luxleisure được kết hợp từ “luxe” và “leisure” đã viết nên một khái niệm mới về sự sang trọng. Với phong cách Luxleisure, bạn không cần quá cầu kỳ nhưng chú trọng vào bộ trang phục thanh lịch trang nhã, lịch sự như quý cô văn phòng nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, sành điệu. Khi khoác lên mình một item Luxleisure, bạn khẳng định tuyên ngôn thời trang của một người phụ nữ có khí chất cổ điển bí ẩn đằng sau hơi thở phóng khoáng, cởi mở của lối sống thành thị qua từng bộ trang phục.

"Tủ quần áo Luxeleisure là một nơi chứa đầy những món đồ không cầu kỳ nhưng thực sự tinh tế, cao cấp và thoải mái" - Micaela Erlanger – stylist đã định nghĩa về Luxleisure.

Những items sau đây sẽ là gợi ý cho bạn theo đuổi phong cách "Sang Lười":

- Áo Blazer: đặc biệt là blazer oversized là mẫu thiết kế thể hiện trọn vẹn khí chất của các quý cô Luxleisure. Blazer thể hiện sự sang trọng đầy khí chất tinh tế của chủ nghĩa tối giản cao cấp.

- Quần ống suông: Luxleisure không chú trọng việc tôn dáng, mà tập trung hoàn toàn vào việc đề cao khí chất người mặc. Đã qua thời kỳ của những chiếc quần legging bó sát, đầm body tôn đường cong. Người phụ nữ hiện đại ngày nay muốn bản tuyên ngôn thời trang của mình mạnh mẽ và sâu sắc hơn là "Hãy nhìn vào cơ thể của tôi". Xu hướng Luxleisure đề cao kiểu quần dáng suông thoải mái, xua tan gánh nặng slim fit của phái nữ. Thiết kế này không chỉ tạo ra cảm giác tự nhiên trong từng bước đi mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm ở đôi chân. Để trọn vẹn tinh thần của Luxleisure, bạn có thể phối với những chiếc áo vừa vặn với cơ thể bằng chất liệu mềm mại như lụa, da và hoàn thiện bản phối bằng một đôi ankle boots hoặc giày pumps.

- Monochrome: ngoài lựa chọn items thích hợp, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành bất kỳ phong cách thời trang nào. Đối với Luxleisure, quần áo đơn sắc xoay quanh những gam màu trung tính hoặc tôn da tuỳ sắc tộc sẽ giúp bộ trang phục trông sang trọng và ít gây rối mắt hơn.

- Phối: đã là lười thì càng ít món càng khoẻ. Công thức phối đồ Luxleisure thông thường sẽ có không quá ba món đồ. Bên cạnh đó, một trong những điểm đắt giá nhất của phong cách này là sự kết hợp tài tình giữa các loại vải khác nhau trên tổng thể trang phục. Chẳng hạn như, lụa và satin nên được “ghép đôi” với vải da để thêm vào yếu tố cao cấp và thú vị.

Đầm, jumpsuit hay những set đồng bộ tối giản, đứng dáng giúp bạn chinh phục phong cách Luxleisure trong tích tắc. Để thêm chút “gia vị” cho bản phối, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng túi xách đặc biệt hơn với dây đeo chunky, size siêu nhỏ hoặc siêu lớn…

Đang xem: Luxleisure - Thời trang "Sang Lười"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng