BLOG

Mettalic - Thách thức thời trang

Mettalic - Thách thức thời trang

Metallic - hay còn gọi là màu ánh kim bao gồm các gam màu chủ đạo là vàng, đồng, bạc, và các thang màu thông thường mang lớp ánh kim như xanh ánh kim, hồng tím ánh kim…



Metallic theo năm tháng đã len lỏi và nổi lên trong đời sống thời trang như một cuộc nổi loạn đầy sáng tạo về màu sắc. Metallic thể hiện tính cách mạnh mẽ, cá tính của các cô nàng thành thị. Metallic cũng thể hiện cả nét quyến rũ, sexy. 




Trong mùa Xuân-Hè 2014, Metallic đã trở lại rất mạnh mẽ và ồn ào, là xu hướng được ưa chuộng của các nhà tạo mẫu thế giới, vượt qua mọi nghi ngại về chất liệu khó mặc, không dành cho số đông. Không còn khô khan, cứng nhắc chỉ chú trọng vào màu sắc kim loại, những thiết kế sử dụng chất liệu metallic đã tỏa sáng trên những thiết kế có kiểu dáng đẹp đẽ, mới mẻ mà không đánh mất sự gợi cảm và nữ tính mà người phụ nữ nào cũng khát khao và mong muốn thể hiện. Từ những chiếc slip-dress màu bạc lấp lánh đến những chiếc váy ngủ trễ nải bằng satin bóng, từ chiếc váy midi kiêu hãnh đến những chiếc quần dài phá cách mang sắc bóng nhũ ấn tượng, cả thế giới thời trang được truyền nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực từ các gam màu metallic: sắc bạc, vàng, nhũ bóng màu xanh dương, đỏ rượu… đầy ấn tượng!



Trang phục metallic còn hùng hồn xóa bỏ cả định kiến là trang phục chỉ dành cho các buổi tiệc đêm. Khéo léo đơn giản hóa (dressdown) với quần treggings, jeans, chân váy, áo khóac mỏng một màu, trang phục metallic mặc đẹp cả trong những ngày hè nắng chói mà không hề phô trương, táo bạo. 


Đang xem: Mettalic - Thách thức thời trang

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng