BLOG

Áo sơmi rộng oversized: mặc là đẹp!

Áo sơmi rộng oversized: mặc là đẹp!

Kể từ khi được phổ biến rộng hơn đến phái nữ vào những năm 1920s, Áo Sơmi Nữ đã trải qua những bước phát triển đầy màu sắc trong lịch sử thời trang. Từ trang phục vốn chỉ dành cho phái nam đến tận thế kỷ XX, áo sơmi bắt đầu được phụ nữ Châu Âu và Mỹ mặc vào những năm 1860 trong phong trào đấu tranh tự do Garibaldi Shirt. Thế kỷ 21 hiện đại chứng kiến sự phổ biến ngoạn mục của áo sơmi trở thành trang phục công sở chuẩn mực và không thể thiếu với người phụ nữ đi làm tại các văn phòng, công ty. Với quý cô công sở, áo sơmi là trang phục bạn phải có, dù bạn có thích mặc nó hay không. 




Trong những năm gần đây, giữa chốn thành thị phát triển, cùng với sự thịnh hành của các xu hướng thời trang không biên giới giữa trang phục công sở và trang phục đi chơi, áo sơmi đã một lần nữa làm nên cuộc lột xác. Các nhà thiết kế đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản sáng tạo hơn, phá cách hơn của áo sơmi: sơmi thêu, sơmi lệch lai, sơmi phối màu tương phản…Một trong những xu hướng đang được yêu chuộng là áo sơmi rộng oversized




https://hityfashion.com/products/ao-somi-oversized-hity-top036-1#trang-blanc


Thoải mái, cá tính, phóng khoáng, trẻ trung là những gì mà áo sơmi rộng oversized mang lại cho người mặc nếu biết phối đồ hợp lý. Dù cảm giác đầu tiên áo sơmi rộng oversized mang lại là: rộng quá, thùng thình quá, mặc với cái gì?!!!, bạn sẽ ngay lập tức tìm được giải pháp. Các nhà thiết kế đã tạo ra chiếc áo, dĩ nhiên họ không quên mang đến những mẫu quần, váy phối kết hợp. Có rất nhiều cách để phối áo sơmi rộng oversized, tất cả những gì bạn cần làm là thử trải nghiệm nhiều phong cách thời trang tùy theo từng thời điểm, sự kiện bạn đến. 

  • Phối với quần jeans ôm, quần skinny hoặc legging, giày boots hoặc cao gót: giúp đánh lừa thị giác, kéo dài đôi chân. 
  • Bỏ vào trong vạt áo trước sẽ tạo nên phong cách bụi bặm, cá tính hơn.
  • Thêm phụ kiện như vòng cổ, nhẫn hay bộ vòng tay để trông nổi bật hơn nếu áo sơ mi của bạn là kiểu màu sắc đơn giản.




https://hityfashion.com/products/ao-somi-oversized-hity-top036#xanh-navy


Áo sơmi rộng oversized không kén chọn bất kỳ dáng người nào. Mập, ốm, lùn, cao đều mặc đẹp khi phối đồ thích hợp, bạn nhé!

Đang xem: Áo sơmi rộng oversized: mặc là đẹp!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng