BLOG

Phụ kiện - mảnh ghép thời trang không thể thiếu

Phụ kiện - mảnh ghép thời trang không thể thiếu

Hôm qua ăn trưa với ông anh 6 múi bắp tay cuồn cuộn, ổng chê mình nhạt, đi ra đường hẹn trai xịn như ổng mà đeo mỗi chiếc đồng hồ như thằng con trai, xỏ lỗ tai làm gì, giữ cổ trắng làm chi mà để trống trơn. Quê độ dễ sợ!

Phụ kiện thời trang vẫn luôn là một thế mạnh của phụ nữ. So với nam giới, phái đẹp được ưu ái muôn vàn lựa chọn đa dạng và phong phú phụ kiện nào vòng tay, dây chuyền, bông tai, lại thêm cả đồng hồ. Đáng tiếc, có những phụ nữ đơn điệu như mình, không có thói quen và kém cỏi trong việc phối phụ kiện với những trang phục hàng ngày. Rõ ràng, chỉ đôi khuyên tai hay chiếc vòng tay nhỏ nhắn thôi cũng có thể giúp cho mình toả sáng, yêu kiều, nữ tính, ít nhất trước một ông anh cao to đẹp trai vạm vỡ!

Cho nên, nàng, đừng để trai chê thê thảm như mình!

Phối phụ kiện với bộ cánh ngoài tuy có một số nguyên tắc bạn có thể tham khảo, nhưng suy cho cùng nguyên tắc chỉ là nguyên tắc, chúng không tuyệt đối. 

 

 

Trong thời trang, mỗi cá nhân chúng ta là nguồn cảm hứng, là sự khám phá tạo nên bức tranh muôn màu muôn vẽ sống động của thế giới, vậy nên, khi bạn nhìn thấy một món đồ nào đó thật đẹp, bạn chỉ cần thử và lắng nghe cảm xúc của chính mình: tôi có thích món này không!

 

Đừng do dự khi hôm nay bạn có cảm hứng tạo điểm nhấn cho bộ đồ tối giản bằng chiếc nhẫn cocktail “cồng kềnh”, đôi bông tai dài hay túi xách thật lớn và nổi bật. Trang phục càng tối giản thì đất để phối phụ kiện càng rộng mở, tự do thoải mái thử mình với những món đồ táo bạo.

 

Các cô gái cá tính thường chọn phụ kiện statement, như một lời tuyên ngôn phong cách cá nhân của chính mình. Chỉ cần một đôi bông tai hoành tráng, một chiếc vòng cổ statement, một chiếc vòng tay xích mạnh mẽ, không cần quá nhiều phụ kiện chen lấn nhau, bạn đủ truyền thông điệp về tôi ngày hôm nay với thế giới quanh mình.

Mỗi món trang sức phụ kiện có một nguồn cảm hứng riêng. Trên giá đồ của bạn có thể có những món từ tinh giản, sắc nét đến nhiều chi tiết, đính lông, đính hạt. Khi bạn chọn cho mình một bộ đồ nào đó, hãy cố gắng để hòa hợp phụ kiện với phong cách của quần áo.

Và đừng quên, chẳng có gì mất mát khi bạn thử điều mới để tìm ra phong cách riêng và phù hợp với mình. Mở rộng tầm nhìn về những thứ bạn chưa từng nghĩ tới chẳng bao giờ có thể hại bạn được.

<3 Hity - lifestyle your way

Đang xem: Phụ kiện - mảnh ghép thời trang không thể thiếu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng