BLOG

THU TÁI SINH

THU TÁI SINH

✌️Hello✌️ ✌️October!


Tháng 10 chính thức đánh dấu mùa Tʜᴜ đã hoà quyện cùng đất trời. Tạm biệt mùa hè, thôi mình đừng tiếc nuối những ngày nóng bức, vì Tʜᴜ đang mang đến nhiều hân hoan hạnh phúc. Dù trong văn thơ lãng mạn, Tʜᴜ thường đượm buồn và man mác mùi thất tình, Tʜᴜ với tôi là sự khởi đầu, là tái sinh. Thời gian không chờ đợi ai, thời gian không ưu ái cho bất kỳ cô gái nào, tất cả những gì chúng ta có thể làm là trân trọng những thời khắc đẹp nhất trong năm và sử dụng những khoảng thời gian ấy theo cách ý nghĩa nhất. Những gì nàng dự định mà chưa làm, hãy lôi hết ra thực hiện khi Tʜᴜ về, vì sao?



MẶC ĐẸP:
Lần cuối cùng nàng chọn cho mình một chiếc áo đẹp, điểm son tô phấn hãnh diện bước ra phố trong một phong cách thời trang sành điệu là khi nào, nàng nhỉ? Mùa hè nóng bức mồ hôi lau còn không hết, tâm sức đâu mà lo chuyện áo quần. Nhưng Tʜᴜ rồi, thời tiết đẹp vậy mà mình không khoác lên chiếc đầm mới, không hoà quyện cùng màu sắc nồng ấm của đất trời, không cho phép mình đẹp lên cùng đất trời kể cũng tiếc. Đời người có là bao!



DU LỊCH:
Các gia đình có con nhỏ thường tranh thủ mùa hè lũ trẻ nghỉ học để đi du ngoạn trải nghiệm gia đình. Nhưng du lịch để cảm nhận, để trải lòng, để thưởng thức phong vị cuộc đời thì chỉ có thể khi đất trời vào Tʜᴜ. Lá đỏ nhuộm kín những cung đường, những khu phố e thẹn trong ánh nắng ban mai, những dòng sông lãng đãng trôi nhẹ nhàng giữa làn gió nhẹ chắc chắn là những thước hình tự nhiên ưu ái nhất cho những ai du lịch mùa Tʜᴜ.



ẨM THỰC:
Tôi thích nấu ăn và khoái mời bạn bè về nhà làm chuột bạch cho những món mình thử nghiệm, nhưng suốt mùa hè tôi chỉ muốn chọn những món ăn ít phải nấu nướng, chuẩn bị nhất. Nóng quá ăn gì cũng mất ngon. Nóng quá mình nấu cái gì cũng qua loa. Nhưng khi tiết trời vào Tʜᴜ, tâm hồn ăn uống của tôi cũng vừa trỗi dậy. Những buổi tối mùa Tʜᴜ mát mẻ, làm những món ngon, nhâm nhi cùng ly rượu vang để nói chuyện mình, chuyện đời, chuyện người quả là thú vị!


Và dĩ nhiên, tôi luôn tận dụng khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này để sáng tạo ra những mẫu trang phục đẹp cho khách hàng yêu quý của tôi.

(còn tiếp 4 lý do về Tʜᴜ)

Đang xem: THU TÁI SINH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng