BLOG

THU

THU <viết tiếp những lý do yêu THU>

<viết tiếp những lý do yêu THU>

Vào những ngày giữa #Thu, lòng người cứ nôn nao sao í, nàng có cảm thấy vậy hem, những người phụ nữ hiện đại của tôi?
Thoắt cái hè đã qua, nháy mắt đã nghe đâu đó Jingle bell Jingle bell, rồi chưa kịp đếm là Tết đến. Khi xã hội càng phát triển, thời gian càng trôi nhanh. Khi ta “có tuổi” hơn, thời gian cũng lẹ lướt qua hơn không chờ đợi.
Thôi thì, để không lỡ mùa THU vẫn còn vương vấn đâu đây, nàng hãy tranh thủ:


🍂 Trang điểm: phụ nữ ra đường mà không điểm son thoa phấn thường che mặt kín mít, đi đến đâu cũng ngại ngùng ngượng nghịu, vì hem tự tin. Son phấn là để làm đẹp, cớ sao hem dùng? Uhm thì son phấn mùa hè nóng nực mồ hôi nhễ nhại, chứ mùa thu lãng đãng thế này mà mặt mộc thì kém duyên, nàng ạ! Ai cũng môi đỏ, má hồng, mình lười mấy cũng không được nhạt, nhé nàng!




🍂 Tiệc tùng gặp gỡ: trời mát lòng người nhẹ nhàng, muốn như những chú chim tung bay tìm bạn. Hẹn nhóm bạn happy hour ở bar, hẹn anh ấy đi ăn steak ở một nhà hàng lãng mạn, hẹn cô bạn thân shopping làm đẹp, hẹn đồng nghiệp ngày cuối tuần skybar “bàn” về sếp, đó chẳng phải là những thú vui thật dễ chịu trong mùa thu sao!



🍂 Thưởng thức nghệ thuật: thu đến cũng chính là lúc các chương trình nghệ thuật ra mắt công chúng sau thời gian chuẩn bị miệt mài suốt mùa xuân hè. Bởi khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, người ta lại muốn tâm hồn thêm thăng hoa, thêm nhiều cảm xúc khi thưởng lãm nghệ thuật. Nàng đừng quên theo dõi các chương trình nghệ thuật mùa thu để chọn cho mình những chương trình thú vị nhé!




💖 Mà có đi đâu, làm gì, nàng cũng diện đồ đẹp, tạo phong cách cá nhân thật thanh lịch, sang trọng, là cuộc đời đẹp theo ngay!
https://www.hityfashion.com/collections/thu

Đang xem: THU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng