BLOG

Sến

Sến

"Sến" hay sang 

Khi nhìn vào một ai đó mặc trang phục không phù hợp hoàn cảnh, quá loè loẹt cầu kỳ, không phù hợp lứa tuổi, chúng ta có cảm giác "Mặc gì mà sến quá!" "Nhìn thật sến, rẻ tiền". Ví dụ, một phụ nữ mặc chiếc áo hoa chi tiết rườm rà, màu sắc sặc sỡ, hoặc một chiếc đầm dạ hội gồng gánh các chi tiết kim sa đi dự tiệc sinh nhật. Nhưng mà, "sến" có xấu không? 

Câu trả lời còn phụ thuộc vào cách chúng ta sến. Sến sao cho đúng với cảm xúc, cá tính của mình. Sến sao cho mọi sắc màu đều được hoà tấu nhịp nhàng. Biết cách sến sẽ biến sến thành giá trị thẩm mỹ của chính mình. 

Nếu nói sến rẻ tiền, tôi nghĩ bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi biết rằng Miuccia Prada, nhà thiết kế đứng sau hai nhà mốt hàng đầu nước Ý là Prada và Miu Miu, hay nhà thiết kế Donatella Versace, người tiếp quản đế chế Versace từ những năm 90 lại chính là những người phụ nữ có tình yêu thuỷ chung với sự sến sẩm. 

Rõ ràng, giá tiền của một món đồ không quyết định tính sến của món đồ đó. Một món đồ đắt tiền vẫn có thể bị coi là sến nếu nó không phù hợp với hoàn cảnh hoặc không phù hợp với phong cách cá nhân của người mặc.

 

Đang xem: Sến

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng